Testing Noodles Pathumthani

9/1/54

ไหมซ่า แฟรนไชส์สายไหม อร่อยล้ำ!

ขนมสายไหม(Cotton Candy) ,ไหมสวรรค์ หรือขนมปุยฝ้าย แล้วแต่ผู้บริโภคจะสรรหามาเรียก เป็นสินค้าที่บริโภคได้ทุกวัย และชื่นชอบเป็นพิเศษสำหรับเด็กและวัยรุ่น บริโภคได้ทุกโอกาส จึงเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมายาวนาน ทั้งนี้ผู้บริหารคิดค้นรสชาติ แปลกใหม่สำหรับวงการทำสายไหม หลากรสหวาน,เย็นซ่า,เปรี้ยวนิด ๆ และหอมนุ่มละมุน เป็นธุรกิจที่ไร้คู่แข่ง เพราะเป็นเจ้าแรก รสชาติไม่เหมือนใคร สะอาดถูกหลักอนามัยรับรองคุณภาพ.. สูตรหวานน้อย ~ แคลอรี่ต่ำ รวมทั้งยังออกแบบบูธ คีออสโดดเด่น ทันสมัยสไตล์เกาหลี

“วัตถุดิบ” หัวใจสำคัญของความอร่อย เคล็ดลับในการคัดเลือกวัตถุดิบมาผลิตนั้น เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์มานาน ผ่านการลองผิดลองถูกมาจนกระทั่งทราบว่าวัตถุดิบแต่ละชนิด แต่ละเกรด มีความแตกต่างกันอย่างไร โดยที่เราจัดส่งวัตถุดิบ “ผงปั่นสายไหม” ถึงท่าน รวมถึงการอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับ เทคนิคการปั่น เทคนิคการขาย ง่าย ไม่ยุ่งยาก ผู้หญิงคนเดียวก็สามารถทำได้ เพียงคุณมีสถานที่อย่างเดียวก็สามารถขายได้ทันที เพราะอุปกรณ์ทุกอย่างเราจัดเตรียมให้ครบ..หากคุณมั่นใจเราจะก้าวไปด้วยกัน
ลักษณะกิจการ ร้านขายไหมสวรรค์, ขนมปุยฝ้าย
ชื่อธุรกิจ (ไทย) ไหมซ่า
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) MaiZaa
ความเป็นมา
เริ่มต้นจากการที่ผู้บริหาร เห็นว่าไม่มีขนมสายไหม~ไหม สวรรค์ ปั่นๆ สด ๆ รสชาติอร่อยๆ มีบ้างบางคนทำขายตามตลาดนัดเปิดท้ายหลากหลายรส แต่เมื่อซื้อมากินจริง ๆ ก็มีเพียงรสหวานและกลิ่นเท่านั้น ขนมสายไหม~ไหม สวรรค์(ไหมซ่า)ได้มีการคิดค้น พัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง ให้มีรสชาติที่หลากหลาย หลากรสหวาน,เย็นซ่าา,เปรี้ยวนิด ๆ และหอมนุ่มละมุน เป็นที่นิยมของคนทั่วโลก หลังจากปรับเปลี่ยนสูตรให้รสชาติถูกปากผู้บริโภคคนไทย โดยวัตถุดิบสำคัญคัดเกรดที่ดีเท่านั้น
ขณะเดียวกันยังได้ออกแบบบูธ คีออส ให้มีจุดเด่นน่าสนใจในสไตล์เกาหลี
ลักษณะสินค้าและบริการ
สายไหมซ่า…ปั่นๆ สดๆ ไม้ต่อไม้ มีรสชาติให้เลือกมากมาย ที่เป็นที่นิยม : รสน้ำผึ้งผสมมะนาว,รสแอบเปิ้ล,รสโคล่า,รสเมนทอล-มิ้นต์,รสมะขาม,รสแบล็คเคอร์เร้นท์,รสส้ม,รสสตอเบอร์รี่ : หวาน เปรี้ยว เย็นซ่า…..หอมเหนียวนุ่ม  เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกวัย
นอกจากจะจำหน่ายไหมซ่าแล้ว ยังมี POP Zaa Rainbow อมยิ้มแฟนซีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 2-6 นิ้วและเร็วๆนี้จะมีลูกอมแปลกๆรสชาติใหม่ๆ ออกมาจำหน่ายอีกอย่างต่อเนื่อง
นโยบายการขยายสาขา
ขายแฟรนไชส์ ไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย…..ฟรี ! ไม่เก็บค่าแฟรนไชส์รายปี เมื่อผู้ประกอบการตัดสินใจทำสัญญา ภายใน 31 มกราคม 2554 เท่านั้น…
การลงทุน
รูปแบบการลงทุน แบบประหยัด : 13,000 บาท
1.เครื่องปั่นสายไหม  1  เครื่อง ประสิทธิภาพเครื่อง ดีกว่าเดิม 300%  MoDiFy BY “ไหมซ่า”
2.ก้านปั่นสายไหมซ่า  500  ก้าน
3.ผงปั่น สายไหมซ่า 8  กิโลกรัม (ราคา 120 บาท / กิโลกรัม)
4.อุปกรณ์เสริม~อะไหล่เครื่องทำสายไหม  1  ชุด
5.อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องปั่นสายไหมซ่า    1  ชุด
รูปแบบการลงทุน พร้อมบูธ คีออส ไหมซ่า : 39,900 บาท
1.บูธ คีออส ไหมซ่า  1  ชุด
2.เครื่องปั่นสายไหม  1  เครื่อง ประสิทธิภาพเครื่อง ดีกว่าเดิม 300%  MoDiFy BY “ไหมซ่า”
3.โหลบรรจุ ( LOCK & LOCK ) ผงปั่นสายไหมซ่าพร้อมช้อนตวง  8  ชุด
4.ก้านปั่นสายไหมซ่า  1,000  ก้าน
5.ผงปั่นสายไหมซ่า  10  กิโลกรัม (ราคา 120 บาท / กิโลกรัม)
6.อุปกรณ์เสริม~อะไหล่เครื่องทำสายไหม  1  ชุด
7.อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องปั่นสายไหมซ่า    1  ชุด
ผู้ลงทุนหรือแฟรนไชส์ซี่ สามารถประกอบอาชีพได้ทันที .. !!
ประมาณยอดขาย ~ กำไร ต่อ 1 กิโลกรัม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น