Testing Noodles Pathumthani

17/1/54

ปั้นบวบเป็นตุ๊กตาหอม

จากเดิมที่ทำธุรกิจ “บุหงาสด” เครื่องหอมร่ำไทยสูตรต้นตำรับชาววังอยู่แล้ว กระทั่ง พบชาวบ้านแบกบวบเดินเร่ขาย “จรัสศรี โรหิโตปการ” เกิดประกายความคิดนำธุรกิจเดิมมาต่อยอด ด้วยการปั้นบวบเป็นตุ๊กตา ภายในยัดด้วยตัวดูดกลิ่นที่รมด้วยกลิ่นบุหงาสด เกิดเป็นสินค้าชิ้นใหม่ ที่ลูกค้ามักนิยมซึ่งเป็นของฝากของขวัญ สามารถใช้ประโยชน์สร้างบรรยากาศให้หอมสดชื่น เหมาะวางไว้ในห้องนอน ห้องน้ำ รถยนต์ เป็นโอทอปที่น่าชื่นชมอีกชิ้นจากชาวกรุงฯ
ด้านดีไซน์ เธอบอกว่า คิดค้นด้วยตัวเองเน้นให้มีความสวยงาม น่ารัก นอกจากจะวาง เพื่อให้ได้กลิ่นแล้ว ยังใช้เป็นของประดับตบแต่งบ้านได้ด้วย มีทั้งแบบรูปสัตว์ชนิดต่างๆ เช่น ช้าง , หมี ,กระต่าย , หมู หรือแนวแฟนซี เช่น นางฟ้า , เทวดา เป็นต้น โดยได้จดลิขสิทธิ์สินค้าไว้แล้ว สำหรับสนนราคาประมาณ 70-150 บาทเท่านั้น อายุของกลิ่นเมื่อเปิดใช้แล้วอยู่ได้ราว 2 สัปดาห์ แต่สามารถพ่นกลิ่นเติมเข้าไปได้

ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นสินค้าใหม่ ปัจจุบัน ยังไม่มีวางขายปลีก จะทำตามออร์เดอร์เท่านั้น หรือจะหาซื้อได้ก็จากงาน “โอทอป ซิตี้ 2” นี้เท่านั้น และจากการเข้าร่วมงาน ทำให้ได้ออร์เดอร์จากลูกค้าประเทศสิงคโปร์นำไปจำหน่ายเป็นสินค้าด้านสปาด้วย
* * * 08-1860-9044 * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น