Testing Noodles Pathumthani

3/1/54

Hobby Craft งานนี้สำหรับคนมีฝีมือ


สอบถามการสมัครเป็นสมาชิกค้าส่ง www.artechhobbycraft.com โทร.08-2164-4064 ทุกวัน (09.00-18.00 น.)
เรื่องเย็บปักถักร้อยต้องยกให้คนมีใจรัก ส่วนพรสวรรค์เป็นเรื่องรอง เพราะฝึกสอนกันได้
อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นแค่งานอดิเรก แอบทำในเวลางาน เอ๊ย! ทำในเวลาว่างไปวัน ๆ เท่านั้น ถ้าฝีมือดี ทำจริงจังก็มีรายได้ไม่ใช่เล่น ฝากขายบ้าง ขายผ่านเว็บไซต์บ้าง บางรายลาออกจากงาน เลือกเป็นงานประจำมีเช่นกัน
อุปกรณ์การฝีมือยี่ห้อดังเป็นที่รู้จักต้องยกให้ PINN Shop (ภิญญ์ ช็อป) ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี มีทั้งเว็บไซต์ และ Outlet จำหน่ายสินค้าและสอนการฝีมือในห้างสรรพสินค้ามากกว่า 35 สาขาทั่วประเทศ เข้าไปศึกษาวิธีทำงานฝีมือรูปแบบต่าง ๆ ได้จากเว็บไซต์ www.pinn.co.th
ใครที่คลุกคลีอยู่กับ งานฝีมือ อยากพัฒนาให้เป็นธุรกิจ ถือเป็นช่องทางที่มีความเป็นไปได้ เนื่องจากบริษัท อาร์เทค ฮอบบี้ คราฟท์ จำกัด (AHC) ในเครือ PINN Shop สร้างทางเลือกในการลงทุนในรูปแบบค้าส่งอุปกรณ์การฝีมือผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
เริ่มต้นด้วยการเข้าไปสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกในเว็บไซต์www.artechhobbycraft.com และคลิกสมัครสมาชิกค้าส่ง แค่นี้ก็เริ่มสั่งซื้อสินค้าได้
วิธีนี้ไม่มีเงื่อนไขการลงทุนเริ่มต้น หรือค่ารอยัลตี้ แต่ต้องมียอดสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อครั้ง ไม่คิดค่าขนส่งทั่วประเทศ
หมวดสินค้าที่จำหน่าย เช่น ไหมปัก DMC จากฝรั่งเศส ไหมพรมแฟนซี ไม้นิต ลูกปัดแก้วจากญี่ปุ่น กระดุมงานคราฟท์จากอเมริกา ริบบิ้น และอุปกรณ์ครบถ้วนสำหรับงานเย็บ
สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกค้าส่งได้รับคือ ส่วนลดขั้นต้น 25-40% จากราคาขายปลีก ส่วนลดท้ายบิลเมื่อซื้อสินค้าเป็นมูลค่ารวมถึงเป้า 5-10% เมื่อสะสมยอดซื้อรายเดือนจะได้รับคืนกำไรเป็นเงินสด 10-20%
ลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านของคุณ สามารถนำวัสดุอุปกรณ์ไปใช้บริการที่ PINN Shop ได้ทุกสาขาด้วย
ช่วงหนาวนี้มีเสื้อไหมพรมสักตัวหรือผ้าพันคอสักผืน เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก ช่วยให้คนรับได้อุ่นกายอุ่นใจ อาร์เทค ฮอบบี้ คราฟท์ จึงได้แนะนำสินค้าขายง่ายสำหรับการถักนิตติ้ง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของกิจการด้วยเงินลงทุน 2,500 บาท ได้แก่ ไหมพรมแฟชั่น อุปกรณ์การถักนิตติ้ง และหนังสือแบบถักนิตติ้ง
สอบถามการสมัครเป็นสมาชิกค้าส่ง www.artechhobbycraft.com โทร.08-2164-4064 ทุกวัน (09.00-18.00 น.) หรือขอคำแนะนำด้านการลงทุนที่ Pinn Shop สาขารัชดา (อาคารวีออฟฟิศ) โทร.0-2541-5450-51 ติดต่อคุณแตน แผนกค้าส่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น