Testing Noodles Pathumthani

10/1/54

แฟรนไชส์ภาษาจีน มู่หลาน แรงได้เรื่อยๆ

สรรสร้างแนวการเรียนการสอนภาษาจีนรูปแบบใหม่  ช่วยขจัดปัญหาในการเรียนรู้ภาษาจีน ทำให้การเรียนภาษาจีนสนุกและรักภาษาจีน
หลักสูตรภาษาจีน High Speed หนึ่งเดียวในไทย
หลักสูตรภาษาอังกฤษ 3 Steps สู่ความสำเร็จ
หลักสูตรได้รับการยอมรับ และใช้อย่างแพร่หลายใน 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศแคนาดา, อเมริกา, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย และไทย


นอกจากนี้ หลักสูตรได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ของประเทศจีน และไทย เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในไทย
เรียนสนุก ได้ผลเร็ว ไม่เบื่อหน่าย หลักสูตรการเรียนการสอนจากประเทศจีน
ลักษณะกิจการ สถาบันสอนภาษาจีน
ชื่อธุรกิจ (ไทย) โรงเรียนสอนภาษามู่หลาน
ชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) Mulan Language School
ความเป็นมา
ศูนย์ภาษามู่หลานก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 ผู้ก่อตั้งมาจากไต้หวัน  จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตงไห่ไต้หวัน เอกภาษาอังกฤษ และอักษรศาสตร์
โดย มีประสบการณ์การสอนภาษาจีนและภาษาอังกฤษสิบกว่าปีจากไต้หวันและประเทศไทย  และได้รวมกลุ่มคณะอาจารย์ผู้ที่มีจิตใจเสียสละ เพื่ออาชีพการสอนภาษาโดยเฉพาะ  เพื่อเผยแพร่ภาษาจีนมารวมกันสร้างและดูแลศูนย์ภาษามู่หลาน
ลักษณะสินค้าและบริการ
ใช้วิธีเรียนจากการอ่านคัมภีร์ประกอบกับอุปกรณ์ฝึกการอ่าน  มีภาคปฏิบัติในการฝึกฟัง พูด อ่านและเขียน วิธีการสอนเพลินสร้างความสนุกสนานทำให้เด็ก ๆ มีความสุข ในขณะที่เรียนรู้อักษรจีนและรักภาษาจีน  โดยมีอุปกรณ์สื่อการสอนที่ทันสมัยทั้งชุดอักษรตัวย่อและตัวเต็ม
สถาบันภาษามู่หลาน เน้นเรื่องการอ่านออกเสียงเป็นหลัก จะไม่เหมือนสถาบันที่สอนภาษาจีนทั่วไป เรามีหลักที่เรียกว่า นิ้วต้องชี้ ปากต้องอ่าน ใจต้องจำ อาศัยการอ่านออกเสียง เมื่อรู้จักอักษรแล้วก็ได้เรียนรู้การสร้างคำ ทำให้เด็กๆพูดได้จริง พูดได้เร็วและฟังเข้าใจ
จุดเด่นเน้นการพูด, การฟัง, การอ่าน (ไม่เน้นการเขียน)
นอกจากนั้น ยังใช้การละเล่นและกิจกรรมมาประกอบการสอน เพื่อให้เกิดความสนุกสนาน เสริมความสนใจในการเรียนรู้ มีการร้องเพลง และการอ่านบทกวีหรือนิทานมาประกอบการสอน จะไม่เน้นเรื่องการบ้าน อีกทั้งสถาบันก็มีอุปกรณ์การเรียนการสอน ปากกาออกเสียง แผ่นวีซีดีและดีวีดีให้ทบทวนการออกเสียงด้วยตนเองที่บ้านได้
สอดแทรกเนื้อหาการสอนประกอบด้วยดาราศาสตร์  ภูมิศาสตร์  ความสัมพันธ์ของมนุษยชาติ  หลักธรรมการเมือง เศรษฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พลศึกษา ฯลฯ เป็นต้น
รวม กว่า 50 หมวดวิชาความรู้ที่นักเรียนจะได้รับจากการเรียน ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลย่อมเล็งเห็นถึงความสำคัญของภาษาจีนที่มี บทบาทเพิ่มมากขึ้นในอนาคต
หลักสูตร เข้มข้น ภายใน 36 ชั่วโมง นักเรียนจะสามารถเรียนรู้ภาษาจีน กว่า 160 ตัวอักษร 100-120 ประโยค และคำศัพท์กว่า 200-300 คำ เลยทีเดียว
หลักสูตรไฮ-สปีด หนึ่งเดียวในไทย ที่ให้คุณมากกว่า เน้นการอ่าน, การพูด และการฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น