Testing Noodles Pathumthani

10/12/53

R-Burger แฟรนไชส์แดนโสม อิ่มง่ายได้สุขภาพ



ในยุคที่ทุกคนต่างเร่งรีบ ผลักดันให้ธุรกิจฟาสต์ฟู้ดเติบโตแบบฉุดไม่อยู่ อิ่มง่ายแต่ส่งผลร้ายต่อสุขภาพ หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อาจหลีกหนีภาวะแข่งขันนี้ แต่ยังต้องการใส่ใจในเรื่องสุขภาพ R-Burger เมนูเบอร์เกอร์เพื่อสุขภาพทางเลือกใหม่ที่แนะให้คุณลิ้มลองR-Burger แฟรนไชส์สัญชาติญี่ปุ่นเปิดตลาดฉีกความต่างที่สุขภาพและความงาม ฟังจากชื่อหากไม่สัมผัสคงนึกไปว่าเป็นเมนูฟาสต์ฟู้ดทั่วไป แต่ความจริงแล้ว R-Burger เป็นอาหารสุขภาพตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ส่วนผสมของบันส์ที่ผสมคอลลาเจน ผักที่นำมาผลิตเป็นผักปลอดสารพิษ เนื้อหมู ไก่ เนื้อปลาโอใช้ส่วนที่ไม่มีไขมันมาก ใช้ส่วนผสมที่เป็นถั่วเหลือง ใช้หัวไชเท้าแช่เกลือไอโอดีนและใบโอบะปลอดสารพิษ อาหารมีแคลลอรี่ต่ำ ใช้น้ำแร่ในการผลิตอาหารและใช้น้ำมันเพื่อสุขภาพในการปรุง พิเศษใช้เกลือ 5 ล้านปีจากญี่ปุ่นผสมในอาหารบางชนิดด้วย
คุณบุญชัย ธนรัฐเศรษฐ์ Operation Manager กล่าวถึงตลาด R-Burger ในประเทศไทยว่า “R-Burger” เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น ผู้บริหารของเราได้สัมผัสแล้วชอบเนื่องจากเป็นแนวทางเพื่อสุขภาพจึงซื้อแฟรนไชส์นำมาเปิดในประเทศไทย โดยเราได้รับสิทธิในการขายแฟรนไชส์ R-Burger ในประเทศไทย โดยเปิดที่สยามสแควร์เป็นสาขาแรก และสาขาที่ 2 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
เมื่อพูดถึงเบอร์เกอร์คนส่วนมากจะนึกถึงอาหารฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารขยะ แต่สำหรับ R-Burger แล้วเราคือเมนูสุขภาพที่ตอบรับภาวะเร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน ส่วนประกอบของอาหารเป็นวัตถุดิบที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี ผู้บริโภคจึงได้ทั้งความแปลกใหม่ สุขภาพและความงาม
ทั้งนี้เปิดช่องสำหรับผู้ที่มองเห็นคุณค่าในธุรกิจเพื่อสุขภาพที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการขยาย
แฟรนไชส์ โดยบริษัทจะพิจารณาทำเลที่ตั้งและความพร้อมในการบริหารร้าน โดยมีงบประมาณตามขนาดร้านดังนี้
-ไซซ์ S พื้นที่ร้าน 15-20ตร.ม. ใช้เงินลงทุนเบื้องต้น 1.8-2 ล้านบาท ค่าแฟรนไชส์ 1,200,000 บาท ค่าประกันความเสียหายและหนี้สิน 100,000 บาท ค่า Royalty Fee 3% ของยอดขาย และค่า Marketing Fee 1% ของยอดขาย
-ไซซ์ M พื้นที่ร้าน น้อยกว่า 100 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนเบื้องต้น 3-4 ล้านบาท
ค่าแฟรนไชส์ 1,500,000 บาท ค่าประกันความเสียหายและหนี้สิน 200,000 บาท ค่า Royalty Fee 3% ของยอดขาย และค่า Marketing Fee 1% ของยอดขาย
-ไซซ์ L พื้นที่ร้านมากกว่า 100 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนเบื้องต้น 5-7 ล้านบาท
ค่าแฟรนไชส์ 1,800,000 บาท ค่าประกันความเสียหายและหนี้สิน 300,000 บาท ค่า Royalty Fee 3% ของยอดขาย และค่า Marketing Fee 1% ของยอดขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น