Testing Noodles Pathumthani

15/12/53

หอมจัง..เดอะ วอฟเฟิล

แค่ได้กลิ่นหอม ๆ แล้วได้ลองเดอะ วอฟเฟิล (The Waffle) ขนาดกำลังดี ชิ้นละ 60-75 กรัม อืม..ม อร่อย
รสชาติอยู่ที่ความชอบ มีทั้งแบบ Standard : Original, Rum Raisins, Maple แบบ Deluxe : Salt&Sesame, Almond, Mix Fruits และแบบ Stuffed Waffle : Chocolate, Cream, Taro
เสียดายไม่ได้ลองชิมทุกรสก็เลยบอกไม่ได้ ต่างกันตรงไหน ที่แน่ ๆ การขยายตัว 170 สาขา ในช่วง 5 ปี บอกถึงความสำเร็จบางอย่างที่น่าสนใจ ซึ่งปีนี้ The Waffle ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยดีเด่นในประเทศ ในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2009
กรณีของ “สุพรรณี พนิตนรากุล” General Manager ผู้ก่อตั้งแบรนด์ The Waffleต้องยกนิ้วให้ ใครจะเชื่อ ไม่ได้จบการตลาด แต่ประสบความสำเร็จ พัฒนาไปไกลทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ที่ไม่แพ้ขนมอินเตอร์ แว่ว ๆ มา ถูกจีบขอซื้อแป้งวอฟเฟิล และขอเอาแบรนด์ไปขยายในต่างประเทศด้วย
หลักการที่เธอพูดเสมอ การทำธุรกิจ อย่าคิดแค่ขายอย่างเดียว คิดแบบนั้นเมื่อไหร่จะเอาเปรียบคนซื้อแฟรนไชส์ แต่พยายามคิดว่าคนซื้อต้องการขายสินค้าคุณภาพดี และมีผลกำไรดี โดยรูปแบบการขยายแฟรนไชส์ เน้นการลงทุนที่พอเหมาะ ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่มี
ทุกวันนี้มีคนสนใจซื้อแฟรนไชส์กันเยอะ ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการประชาสัมพันธ์ผ่านถุงใส่ขนม ไม่ได้บอกแค่วิธีอุ่นวอฟเฟิล แต่เล่าเรื่องราวตั้งแต่ปีเริ่มก่อตั้ง (2547) ไปจนถึงแนวคิดและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ ตั้งใจขยายสาขาให้ได้เดือนละไม่ต่ำกว่า 5 สาขา
แวะไปดู ไปชิมก่อนตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ได้ที่สาขายูเนี่ยนมอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ หรือเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
ใครมีทำเลทอง ขายไปขายมาถึงขั้นรวยไม่รู้ตัว ให้ชัวร์ ๆ ขายดีต้องเปิดสาขาในห้างฯ บริเวณประตู บันไดเลื่อน ยกเว้นศูนย์อาหาร อาจจะไม่เหมาะ
ปรึกษาหารือได้ที่บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด 419/43-44 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 โทร.08-1918-0123, 08-9779-2500 www.thewafflesupply.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น