Testing Noodles Pathumthani

22/12/53

Coolzie Lee Accessory เก๋ไก๋สไตล์คุณ

สินค้าแฮนเมดในปัจจุบันมีเยอะมาก เราจะพัฒนาสินค้าให้หลีกหนีจากสินค้าในท้องตลาดได้อย่างไรไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง คำพังเพยที่ใช้ได้กับผู้หญิงในทุกยุคทุกสมัย ส่วนประกอบที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือ เครื่องประดับ อย่างเช่น กิ๊บ แหวน กำไรข้อมือ ผ้าคาดผม
ร้าน Coolzie Lee จึงดึงความโดดเด่นในเรื่องเย็บปักถักร้อย ผสมผสานงานทำมือเข้ากับศิลปะการตกแต่งแบบสมัยใหม่จนเกิดเป็นไอเดียที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสินค้าเสริมสวยสมัยปัจจุบัน คุณกิ๊บ ศิริพร ไพฑูรย์ เจ้าของ ร้าน Coolzie Lee สุดสวยที่ยึดแนวคิดการออกแบบจากความชอบเป็นหลัก “ สินค้าภายในร้านเป็นประเภท กิ๊บติดผมทั้งใหญ่เล็กลักษณะแตกต่างกันไป ที่คาดผม ผ้าคาดผม หวีสับผม กำไรข้อมือติดโบ เข็มขัด ยางลัดผมและต่างหู เป็นของตกแต่งของผู้หญิงที่นิยมใช้กันมาก สินค้าภายในร้านส่วนใหญ่ใช้วัสดุแบบทั่วไป โดยเน้นเรื่องของสีสันสดใสผสมกันระหว่างเนื้อผ้าสีต่าง ๆ ให้เกิดเป็นสีและลวดลายใหม่ ๆ ปัจจุบันวันรุ่นชอบใช้เครื่องประดับที่มีสีสันแรงๆ เราจะทำผลิตภัณฑ์ให้มีสีแรงตามใจลูกค้าเพราะสีที่สดใสจะทำให้สินค้าดูโดเด่น แต่ต้องดูด้วยว่าสินค้าแบบไหนเหมาะสมกับสีและลายอะไร กลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มใดถึงจะเหมาะสม
ลวดรายสีสันของผ้าที่นำมาใช้เราจะเน้นที่ความชอบของตนเองเป็นหลักและอิงกระแสความนิยมในปัจจุบันบ้าง อย่างเช่น ลายจุด ลายดอก ผ้าลูกไม้แบบต่าง ๆ หรือรายที่กำลังนิยมในช่วงเวลานั้น ๆ เนื่องจากถ้าเราอิงกระแสมากเกินไปสินค้าของเราจะเป็นสินค้าตามกระแส เราควรที่จะมีเอกลักษณ์หรือแนวคิดของเราเองถือเป็นสิ่งสำคัญของการขายของแฮนเมด
สินค้าภายในร้านมีแบบทั้งหมดประมาณ 60-70 แบบ อันที่จริงเราจะทำแบบขึ้นใหม่เรื่อย ๆ ไม่ซ้ำกัน เพื่อความแปลกใหม่ของสินค้า ทำให้สินค้าในร้านขายดีแทบทุกชนิดสลับกันไป อย่างเช่นกลุ่มคนทำงานแบบที่ขายดีจะเป็นพวกหวีสับ ส่วนเด็กวัยรุ่นมัธยมจะเป็นพวกกำไรข้อมือโบเล็ก ๆ กิ๊บแบบต่าง ๆ แต่วัยรุ่นบางกลุ่มเน้นกิ๊บตัวใหญ่ ๆ ตามกระแสนิยม
จุดเด่นของสินค้าร้านเราคือความทันสมัยของสินค้า แบบไม่เหมือนใครคิดใหม่อยู่ตลอดเวลา สีสันสดใสมีแบบให้เลือกมากมาย สามารถใช้คู่กับแบบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันร้าน Coolzie Lee มีหน้าร้านอยู่ที่ยูเนียนมอล และขายส่งอยู่ที่แพลตินัม มีแนวโน้มเรียกได้ว่าดีระดับหนึ่ง เนื่องจากตัวสินค้าเป็นงานทำมือชาวชาติจะให้ความสนใจมาก อย่างเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นประเทศที่ชื่นชอบสินค้าประเภทผ้าเป็นเครื่องประดับ
สินค้าแฮนเมดแนวเสริมสวยในปัจจุบันมีเยอะมาก ทุกอย่างจึงขึ้นอยู่กับเราว่าสามารถพัฒนาสินค้าได้มากน้อยแค่ไหน พัฒนาแบบอย่างไรให้หลีกหนีจากสินค้าในท้องตลาด เป็นงานที่ต้องมีใจรัก อดทนเพราะงานต้องใช้ความละเอียดอ่อน ใจเย็นเมื่อเรามั่นใจที่จะทำแล้ว จะมองเห็นว่าเป็นงานที่สนุกและทำให้เรากล้าที่จะคิดมากขึ้นด้วยค่ะ”
งานทำมือเป็นเรื่องง่ายใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ทำแล้วสวยด้วยไอเดียคงไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่งั้นคงไม่มีงานแฮนเมดให้เราได้เห็นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ร้าน Coolzie Lee เป็นอีกหนึ่งร้านไอเดียสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบงานทำมือหาซื้อกิ๊บเก๋ ๆ กันได้ที่ ยูเนียนมอลล์ ชั่น G และแพลตินัม โทร.089-196-4442

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น