Testing Noodles Pathumthani

8/12/53

“ตี่ตี๋ นมสด” ลงทุนเบา ๆ ความอร่อยที่แตกต่าง




ทุกวันนี้ธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทเครื่องดื่มยังคงติดอันดับต้น ๆ ของผู้ที่สนใจลงทุนอยู่ไม่น้อย  เนื่องจากใช้งบประมาณในการลงทุนที่ไม่สูงมาก แถมมีผลกำไรเกินกว่าครึ่ง นั่นจึงเป็นสาเหตุให้หลายคนหันมาสนใจธุรกิจประเภทนี้
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกท่านที่ลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มจะประสบความสำเร็จทุกราย หากขาดซึ่งเมนูความอร่อยที่แตกต่าง และทำเลที่เป็นต่อ ธุรกิจรูปแบบนี้ก็อาจเกิดอาการแป๊กได้เหมือนกัน
แฟรนไชส์  “ตี่ตี๋ นมสด”  น้องใหม่ของวงการที่มาแรงจนน่าจับตามอง เพราะเปิดกิจการลองขายเองเพียง 1 เดือนก็สามารถคืนทุน แถมมีกำไรเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย จนเจ้าของธุรกิจมองเห็นโอกาสที่อยากแนะนำอาชีพรูปแบบนี้ให้กับผู้ที่สนใจได้มีทางเลือก จึงขยายธุรกิจในระบบของแฟรนไชส์แบบขายขาดขึ้นมา ไม่มีการเรียกเก็บรายทางให้ต้องกังวลใจ หรือจะซื้อเพียงสูตรการทำนมสดปั่นก็ได้ พร้อมแถมอีกหลายสูตรให้ได้สร้างตัว
คุณวิทวัส มโณวัฒนกุล และคุณประภาพร แซ่ลี้ม สองเพื่อนซี้เจ้าของแฟรนไชส์ ตี่ตี๋ นมสด กล่าวว่า เราเปิดกิจการนี้มาประมาณ 6 เดือนแล้ว แต่ผลตอบรับที่มีเข้ามาต้องใช้คำว่าประสบความสำเร็จได้เลยนะ เพราะแต่ละเดือนมีรายได้เข้ามา 20,000 บาทขึ้นไป เลยมองว่าธุรกิจรูปแบบนี้น่าจะสามารถสร้างโอกาสให้กับคนอื่นได้ด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากให้ผู้ที่จะลงทุนต้องเสียค่าใช้จ่ายที่มากมายจนเกินไป จึงคิดแฟรนไชส์ในระบบของการขายขาดขึ้นมา เพื่อการลงทุนที่ไม่สูงและผู้ลงทุนยังมีสิทธิ์ใช้ชื่อร้านเป็นของตนเองได้ด้วย
“การที่เรากล้าขยายธุรกิจรูปแบบนี้ขึ้นมา เพราะเรามั่นใจในความอร่อยของเมนูนมสดปั่นกว่า 40 เมนู ขนมปังนึ่งสังขยา และขนมปังปิ้ง ว่ามีรสชาติความอร่อยที่แตกต่างจากเจ้าอื่น ๆ อีกทั้งยังมีลูกเล่นมากมายในตัวนมปั่นแต่ละแก้ว พร้อมใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมาเป็นส่วนผสม อย่างความหลากหลายของเมนูก็จะมีทั้ง เมนูโกโก้พาราไดซ์, มิลค์เชควนิลาคาราเมล, นมสดโอริโอ, ชาเขียวน้ำผึ้ง, สตรอว์เบอร์รี่พาราไดซ์ ฯลฯ โดยราคานั้นเริ่มต้นเพียง 12 บาท บวกเพิ่มราคาความเป็นพาราไดซ์เข้าไป และมีลูกเล่นเป็นท็อปปิ้งแต่งหน้าให้เลือกอีกมากมาย เวลารับประทานจะคล้ายกับการทานไอศกรีมก็ว่าได้ นอกจากนี้เมนูสังขยาที่ไว้ทานกับขนมปังของเรานั้น ก็หอมมัน และหวานกำลังดี ซึ่งผู้ที่สนใจลงทุนกับเราจะได้รับการสอนครบทุกสูตรเลย”
สำหรับการลงทุนที่เป็นรูปแบบการขายขาดนั้น จะมีการสอนสูตรนมสดปั่น แถมสูตรน้ำผลไม้ และสูตรการทำสังขยาให้พร้อม โดยผู้ลงทุนนั้นสามารถใช้ชื่อร้านเป็นของตัวเองได้ และไม่ต้องผูกพันเรื่องวัตถุดิบ คือทางตี่ตี๋ นมสด จะแนะนำให้ว่าควรใช้วัตถุดิบอะไรและยี่ห้อไหน เท่านั้น โดยกำไรในการขายนมสดปั่นนั้นจะอยู่ที่ 50-60% ซึ่งหากได้ทำเลที่ดีภายในระยะเวลา 1 เดือนก็สามารถคืนทุนได้
“ธุรกิจรูปแบบนี้สิ่งสำคัญขึ้นอยู่ที่ทำเลก่อนเลย หากคุณมีทำเลที่มองแล้วน่าจะประกอบธุรกิจรูปแบบนี้ได้ก็ขอให้มั่นใจในรสชาติความอร่อยของ ตี่ตี๋ นมสด เพราะด้วยความแตกต่างของเมนูที่มีให้เลือกหลากหลายไม่เหมือนใคร กับรสชาติที่ลูกค้าหลายคนติดใจ  จากประสบการณ์ส่วนตัวถือว่าเราก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณเองหากมีทำเลที่เหมาะสมก็น่าจะประสบความสำเร็จได้แบบเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น